TIN TỨC MỚI



Blogger templates

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Dịch vụ máy chủ ảo uy tín hàng đầu VN

Vấn để lưu trữ bảo đảm thông tin công ty , thông tin khách hàng luôn là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp chú trọng. Và nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn những giải pháp để giải quyết vấn đề này như web hosting nhưng hiện nay web hosting đã không còn đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp nữa và VPS đã được ra đời để giải quyết những khó khăn này. Và nhiều doanh nghiệp đã chọn lựa giải pháp thuê máy chủ ảo cho doanh nghiệp mình
Dịch vụ máy chủ ảo uy tín hàng đầu VN

Máy chủ ảo (tiếng Anh là Virtual Private Server – VPS) là dạng máy chủ được tạo ra bằng phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau có tính năng tương tự như máy chủ riêng (dedicated server), chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban đầu. Khác với hosting sử dụng phần mềm quản lý (hosting control panel) để khởi tạo và quản lý các gói hosting, VPS được tạo ra nhờ công nghệ ảo hóa.
Khi giải này ra đời đã có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này và khó khăn đặt ra tiếp theo đó là thuê máy chủ ảo ở đâu tốt . Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ thuê máy chủ tại VDO là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ máy chủ hàng đầu VN
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của VDO:
-          Dễ dàng nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông khi cần.
-          Có thể dùng VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng như dễ dàng chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.)
-          Có tính chất quản lý nội bộ riêng của doanh nghiệp.
-          Có thể cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút (cần thiết trong lúc khẩn cấp giảm tối đa thời gian Sập Mạng của hệ thống, các trường hợp lỗi, quá tải hay tấn công mạng).
-          Hoạt động hoàn toàn như một server riêng với quyền quản trị cao nhất, bảo mật cao.
-          Tiết kiệm được chi phí đầu tư server ban đầu.

-          Không tốn chi phí mua thiết bị, chi phí bảo dưỡng. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế bởi VDO